6:05 PM
2
Adf.ly là trang kiếm tiền từ rút gọn link lớn nhất hiện nay (hơn linkbucks và vượt xa ity.im). Vào đầu năm 2013 này Adf.ly đã có một sự thay đổi lớn về giao diện và các tính năng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn bắt đầu kiếm tiền từ Adf.ly.

Một số thông tin về Adf.ly:

- Bạn kiếm tiền bằng cách rút gọn các link thành dạng Adf.ly và khi có người click vào bạn sẽ được trả tiền. Cách tính cho mỗi 1000 lượt click nhưng bạn yên tâm với vài lượt click bạn vẫn được trả số tiền tương ứng.

- Adf cũng kèm theo các công cụ để bạn nhúng vào website/blog để kiếm thêm, cách này sẽ kiếm được nhiều hơn.

- Thanh toán mỗi đầu tháng vào Paypal và cả Liberty Reserve.

BƯỚC 1: ĐĂNG KÍ.

- Bạn bấm vào http://adf.ly để đăng kí, điền vào các thông tin theo yêu cầu.

- Sau khi đăng kí xong bạn phải vào email để kích hoạt mới bắt đầu kiếm tiền được.

- Cuối cùng, bạn đăng nhập vào, vào mục Account, Payment Processor để điền tài khoản nhận tiền (Paypal hoặc Liberty Reserve).


BƯỚC 2: RÚT GỌN LINK VÀ KIẾM TIỀN. Bạn đăng nhập và vào mục Tools, trong đó có các mục cần lưu ý:
- Mass Shrinker: rút gọn link hàng loạt, lên đến 20 links một lúc, mỗi dòng 1 link. Bạn có thể chọn loại quảng cáo là Interstitial hoặc Framed.
- Easy Link: là cách đơn giản để rút gọn link, bạn chỉ cần dán link vào sau link đã được adf.ly cung cấp. Tuy nhiên cách này không được khuyến khích vì mọi người có thể dễ dàng đoán ra link gốc.
- Bookmarklet: bạn kéo dòng Shorten with adf.ly! lên thanh Bookmark của trình duyệt. Khi đang lướt web bạn muốn rút gọn link trang đang truy cập chỉ cần bấm vào link đã bookmark này.

[IMG]

DÀNH CHO NHỮNG AI CÓ WEBSITE/BLOG:
- Full Page Script: Với đoạn script này bạn có thể chuyển mọi link trong trang web thành link rút gọn của adf.ly. Với đoạn code 1, bạn sẽ chuyển toàn bộ link với tên miền được chỉ định trong var domains. Với đoạn code 2, toàn bộ link sẽ được chuyển ngoại trừ tên miền được chỉ định trong var exclude_domains.
- Website Entry Script: script này sẽ làm quảng cáo của adf.ly hiện lên mỗi khi có khách vào website/blog của bạn.

BƯỚC 3: Rút gọn link cho các phần mềm, phim ảnh, link mà bạn cảm thấy hay và thu hút rồi chia sẻ lên các diễn đàn bạn hay tham gia, Facebook hoặc trên blog của bạn.

2 comments:

  1. Are you trying to make cash from your websites/blogs by running popup advertisments?
    If so, did you try using EroAdvertising?

    ReplyDelete
  2. Did you know that you can shorten your urls with AdFly and get money from every visit to your shortened urls.

    ReplyDelete